Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

vi du ve viec trien khai crm thanh cong trong doanh nghiep

Thảo luận trong 'Hợp Tác Kết Nối Đầu Tư' bắt đầu bởi misa amis, 25/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Apple - Những câu chuyện hiệu quả về phần mềm CRM

    Bằng cách tạo nên các cửa hàng như nhau , hoàn toàn đều dành riêng cho sản phẩm của họ và phân phối không gian nơi những người ưa thích sản phẩm Apple có thể gặp mặt và vui chơi , họ kích thích người sử dụng hiện tại và khách hàng mới trở thành một phần của tập thể.
    Apple ID, phần mềm CRM đích thực
    [​IMG]


    Người dùng thiết lập Apple ID đồng bộ với những thiết bị máy móc khác (cũng của Apple), và Apple ghi nhớ các quyết định của họ, đưa ra những đề nghị dựa vào nội dung được phát/xem và số lần diễn ra chúng.
    Cơ sở dữ liệu ID cung cấp cho Apple một bộ dữ liệu cập nhật và liên tục phát triển về hoàn toàn khách hàng và gu của họ. Với cách này, họ có thể tiếp thị hiệu suất mà không cần mất quá nhiều nhiều công lao .
    Đây là một trong những điều tra điển hình với các thí dụ về CRM nơi tầm quan trọng của một phương pháp như vậy và những các lợi ích mà nó thiết lập được thấy cụ thể nhất.

    Apple chính là một tiêu biểu cho công cụ CRM thành công

    >> Đọc thêm: Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn phần mềm CRM phù hợp

    KFC – Case study nổi bật về hệ thống CRM

    KFC đã ký thỏa thuận với The Cloud để triển khai Wifi không mất phí tại 548 gian hàng của mình ở Vương quốc Anh nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Quyền truy cập Wi-Fi tại gian hàng của trang web đề nghị người dùng đăng ký và thông tin này được lưu trữ , sử dụng để gửi cho người dùng các ưu đãi và khuyến mại đặc biệt .
    Bên cạnh việc đăng ký, họ đã truyền đạt một phần mềm người dùng thân thiết để có thể hỗ trợ nhiều hơn hệ thống CRM của họ.

    [​IMG]

    Colonel’s club KFC

    Khi người dùng tải phần mềm và đăng ký data, thông qua phần mềm họ sẽ có dịp tiếp xúc những chương trình khuyến mãi độc đáo và lưu dữ điểm với một đơn hàng.
    • Công cụ xác định vị trí của người dùng và giúp họ định vị gian hàng gần nhất. Nó cũng cung cấp những ưu đãi và khuyến mãi dựa vào khu vực.
    • Khi phần mềm khám phá thói quen mua sắm của khách hàng , KFC có thể khởi chạy các kế hoạch marketing được cá nhân hóa.
    • Bạn có thể nghĩ rằng những case study về phần mềm CRM nổi bật này có thể dường như đang xâm phạm tới quyền riêng tư của khách hàng nhưng chính người dùng truy nhập dịch vụ chấp nhận những điều khoản về quyền cá nhân đó.
    • Colonel’s Club – không chỉ là câu chuyện của một món ăn nhanh nổi tiếng , mà còn là biểu tượng cho hệ thống CRM hiệu quả (Nguồn ảnh: hackread.com)
    MCDONALD’S – Câu chuyện hiệu quả về công cụ CRM

    Là một thương hiệu trên toàn thế giới với tối đa kế hoạch marketing rộng khắp , điều không thể thiếu với McDonald’s là phải phân chia những phân khúc marketing và bảo đảm rằng họ sử dụng tối đa tất cả khách hàng tiềm năng và mọi người sử dụng đã quay siêu thị của mình. Để hoan thành mục đích này, McDonald’s đề xuất ra một ứng dụng thể cho một địa lý mà nó hoạt động.

    Công cụ di động được khách hàng tải xuống bất kỳ điện thoại thông minh nào. Nó phân phối data về tần số của họ đến nhà hàng và thói quen mua hàng của họ. McDonald’s có thể sử dụng các nhận thức này để thực hiện chính sách khuyến mãi và gửi phần thưởng cá nhân cho một người tới điện thoại của họ.

    [​IMG]

    công cụ CRM là điều cần thiết đối với một cơ quan có lĩnh vực tiếp xúc khá lớn và trên toàn thế giới như Coca Cola. Coca Cola sử dụng nhiều phần mềm CRM , ví dụ như Salesforce và Sugar, để giám sát bán hàng, marketing và người sử dụng ở các địa lý khác biệt nơi tổ chức hoạt động.

    UNILEVER

    Unilever là tổ chức dẫn đầu kinh doanh và luôn được kỳ vọng sẽ cung cấp trải nghiệm người sử dụng tốt nhất có thể. Sử dụng SAP CRM, Unilever đã có thể trở nên một câu chuyện thành công bằng cách cải thiện cả thành công và năng suất của trung tâm dịch vụ người dùng của họ.

    công cụ CRM được sử dụng để khám phá các trao đổi của khách hàng trên các khu vực mà Unilever hoạt động. “Nó cho phép thời gian phản hồi nhanh hơn đối với các câu hỏi và cần do người sử dụng đề ra , cung cấp khả năng nuôi dưỡng hiệu quả cơ sở dữ liệu người sử dụng và tạo điều kiện truy nhập thông tin khách hàng để điều tra và phát triển kế hoạch ” – Efren Samonte (Giám đốc Thương mại, Unilever Philippines)

    ZARA

    Zara dùng phần mềm CRM của mình để điều tra gu và doanh thu bán hàng của một người dùng . Họ cũng chép lại các xem xét và ý kiến của người dùng mà họ sẽ gửi cho bộ phận thiết kế và thường là cơ sở để thiết lập các thể loại mới.

    Đối với nhóm bán hàng của Zara, phần mềm CRM mang ý nghĩa là quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu khổng lồ . Họ sử dụng nó để lấy thông tin về hàng tồn kho, doanh số bán hàng và hàng tồn kho của một gian hàng . Điều này giúp giảm đáng kể thời gian ra xác định và trao quyền người dùng được thông báo về trạng thái sẵn có của mặt hàng, nâng cao trải nghiệm tất cả của người dùng .

    [​IMG]

    BMW

    BMW muốn dùng phần mềm CRM của mình để điều tra dữ liệu người sử dụng ngày nay, cũng như nỗ lực nhận thức người dùng tiềm năng. Tổ chức xe hơi này đã cộng tác với Legacy Lifestyle để xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết vô cùng sang trọng có tên là Owner’s Circle:

    Cộng đồng kết hợp những chủ sở hữu xe BMW chấp thuận họ theo dõi i nguồn kinh tế và sửa chữa xe. Trong thời gian này, nó tăng cường mối quan hệ giữa chủ sở hữu và nhà sản xuất xe. BMW ứng dụng CRM cũng cung cấp dịch vụ trò chuyện giữa các người sở hữu.

    AMAZON

    Amazon là một ví dụ xuất sắc khác về cách ứng dụng CRM có thể được dùng như một phần của mô hình kinh doanh. hệ thống CRM là điều quan trọng để cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng .
    • Sử dụng công cụ CRM do Oracle, Amazon cung cấp.
    • Gửi email cho khách hàng có đề xuất mua hàng
    • Giới thiệu người dùng đến các trang web cụ thể quảng cáo những mặt hàng mà họ có thể quan tâm
    • Cho phép người dùng mua hàng mà không cần phải nhập lại rõ ràng thanh toán (đã được lưu từ lần thanh toán trước đó)
    • Đưa ra các chính sách khuyến mãi và ưu đãi
    • Lãnh đạo chính sách khách hàng gần gũi
    • Liên hệ với người dùng để giải quyết tất cả vấn đề
    Chi chú: CRM không chỉ dành cho những công ty lớn, ngay cả các tổ chức vừa và nhỏ và các người làm nghề tự do cũng có thể và nên hưởng lợi từ phần mềm CRM . Một công ty trong bài viết này sử dụng ứng dụng CRM có lợi nhất cho nhu cầu chi tiết của họ. Tốt nhất là nên xây dựng các so sánh cho đến khi bạn tìm được ứng dụng CRM hợp lý nhất với túi tiền và cần của mình.

    Tác giả: Nguyễn Huyền
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2