Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Tiếp thị liên kết Việt Nam thay đổi hoặc thụt lùi

Thảo luận trong 'Web rao vặt miễn phí hiệu quả' bắt đầu bởi lynguyen, 22/10/20.

  1. lynguyen

    lynguyen New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    https://tiepthilienket.online/
    Affiliate Marketing hay tiếp thị kết liên giờ đây đã trở nên một thuật ngữ quá thân thuộc trong giới MMO. Người làm tiếp thị liên kết Việt Nam hiện đã lên tới hàng trăm nghìn người. Dù mới chỉ xuất hiện trong khoảng các năm 2014-2015, nhưng những gì mà tiếp thị liên kết đem lại cho người làm Affiliate là rất to. Những vip publisher hiện tại của ACCESSTRADE có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.
    tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận một thực tiễn rằng, chất lượng và tuyệt vời của Affiliate Marketing tại Việt Nam vẫn còn thua kém hơi rộng rãi so với toàn cầu. Cùng Nhận định nguồn cội và biện pháp cho vấn đề qua bài viết này bạn nhé!
    Tiềm năng của thương mại điện tử Việt Nam
    [​IMG]
    thương mại điện tử Việt Nam đang được các chuyên gia nhìn nhận là đầy tiềm năng khi số khách hàng Internet đang ngày một tăng.
    Đối với ngành bán buôn trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website thƣơng mại điện tử cho thấy tỷ lệ lớn mạnh doanh thu năm 2017 tăng 35%. Dò hỏi gián tiếp qua một vài đơn vị chuyển phát hàng đầu cho thấy tốc độ tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ chuyển phát trong khoảng 62% tới 200%.
    Thêm nữa, Việt Nam có dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet và smartphone cao là những điều kiện thuận lợi cho ngành nghề thương mại điện tử vững mạnh. Tỷ lệ sử dụng smartphone tại Việt Nam đạt trên 70%, thậm chí ở những vùng nông thôn cũng đã đạt đến trên 50%.
    Với sự vững mạnh mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay, quy mô thị trường thương nghiệp điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD trong 5 năm tới.
    Publisher của Việt Nam đang ở đâu so với thế giới?

    [​IMG]

    cộng đồng Publisher của riêng ACCESSTRADE hiện tại đã lên đến 100.000 người. Số lượng publisher toàn bộ, và rất nhiều trong số ấy có được thu nhập khủng hàng trăm triệu mỗi tháng. Tuy vậy, đây chẳng hề là phần đông, và cũng ko đề đạt được chất lượng thực thụ của đa số publisher.
    thực tế là chỉ có sắp 10.000 publisher sau khi đăng ký account của ACCESSTRADE đích thực kiếm được huê hồng và có nguồn thu nhập ổn định. Publisher của Việt Nam tuy đông nhưng không đem đến thành công như publisher của nước ngoài có phổ quát cội nguồn. Một trong số đó là bởi publisher chúng ta ko đem đến một hệ thống tri thức nền móng vững vàng.
    Ngoài số ít publisher có hiểu biết về các hình thức SEO, Paid traffic, Content… phần lớn publisher chưa hình dung rõ về thực chất hình thức Affiliate marketing. Dẫn tới việc làm tiếp thị kết liên theo các hình thức mang thuộc tính nguyên sơ như post bài trên Facebook, group, Spam diễn đàn, kênh Youtube…
    Để biết rõ chuẩn xác điểm hay điểm yếu của Publisher tại Việt Nam, chúng ta có thể phân tách trên hai góc cạnh chính

    1: Về công nghệ và dụng cụ tương trợ Affiliate Marketing

    Về kỹ thuật và công cụ tương trợ người làm digital marketing tại Việt Nam là ko thiếu. Publisher của chúng ta hoàn toàn có thể tiếp cận tới những dụng cụ mới nhất của giới digital marketing trên thế giới. Mặt khác, các nhà vững mạnh phần mềm tại Việt Nam hiện cũng rất nhiều.
    Bản thân ACCESSTRADE cùng đội ngũ công nghệ của mình cũng đã tự vững mạnh không ít những dụng cụ phục vụ riêng cho người làm affiliate tại Việt Nam. Những công cụ cho việc tạo affiliate link, banner… Không chỉ có vậy, ACCESSTRADE còn sản xuất các Plugin rất mạnh cho việc lấy mã coupon trong khoảng những sàn TMĐT lớn ( Adayroi, Shopee, Tiki…).
    Dù có phần đông các công cụ hỗ trợ, nhưng publisher hiện tại vẫn chưa thực sự chuyên sâu và hiểu rõ nguyên lý hoạt động của những phương tiện. Điều này khiến hiệu quả của các pub là chưa cao.
    Một người làm Affiliate giỏi phải là người hiểu và biết dùng công cụ, kết hợp với có kiến thức và tư duy về marketing. Đó là lý do mà ACCESSTRADE luôn đề cao vấn đề sản xuất kiến thức căn bản để lúc khởi đầu, publisher đã có một định hướng rõ ràng lúc làm tiếp thị kết liên.
    thị trường thương nghiệp điện tử vững mạnh cũng đồng nghĩa với thời cơ dành thị trường tiếp thị liên kết là cực kỳ to.

    2: Về phương pháp

    Publisher Việt vẫn chưa nắm được những kỹ thuật để khai triển những chiến dịch marketing phù hợp đối với từng đội ngũ khách hàng, cho từng loại sản phẩm. Điều này khiến mô hình mà Publisher triển khai để làm affiliate không đem lại hiệu quả cao.
    Publisher cần có sự Đánh giá rõ hơn về chiến dịch, thị trường, tâm lý khách hàng trong khoảng ấy đưa ra các kỹ thuật tiếp cận thích hợp. Giảm thiểu tình huống có traffic nhưng lại ko ra được chuyển đổi.
    1 vài Publisher thậm chí sử dụng cả những kỹ thuật sai luật như SEM brand name, reseller làm tác động đến lợi quyền của nhà cung cấp. Đây là một điều khôn xiết hiểm nguy có thể làm thịt chết cả một nền Affiliate marketing của Việt Nam.

    Affiliate network tại Việt Nam

    Hiện tại chưa có 1 nền móng nào tại Việt Nam có công nghệ hoặc cách thức tối ưu hoàn hảo cho Publisher của mình. Nên đây là lý do mà nền Affiliate Marketing tại Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ sự đột phá nào do thiếu sự hỗ trợ từ các nền tảng affiliate

    So sánh với những nền tảng khác trên toàn cầu họ có hệ thống chặt chẽ và chọn lựa Publisher một cách hiệu quả cho từng chiến dịch dựa trên kinh nghiệm kĩ năng và công nghệ của Publisher đó.

    Vậy nên hiệu quả marketing của từng chiến dịch được nâng cao. Mạng lại sự ưng ý cho cả Advertiser và Publisher. Đây chính là lí do mà kênh Affiliate marketing ở nước ngoài lớn mạnh và đóng một vai trò rất lớn trong những kênh Online marketing nói chung. Đối với AMAZON, trang thương nghiệp điện tử lớn nhất toàn cầu, tiếp thị kết liên chiếm đến 30% nguồn đơn hàng trên toàn hệ thống.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2