Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Quản lý chương trình khuyến mãi giảm giá

Thảo luận trong 'Web rao vặt miễn phí hiệu quả' bắt đầu bởi huong123, 6/8/22.

  1. huong123

    huong123 Active Member

    Tham gia ngày:
    12/9/20
    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi:
    • Dễ dàng theo dõi, tổng hợp được các chương trình khuyến mãi đang chạy.
    • Thiết lập thời gian áp dụng chạy chương trình khuyến mãi và thời gian kết thúc.
    • Không giới hạn chương trình khuyến mãi áp dụng, có thể chạy nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc.
    • Hỗ trợ nhiều hình thức khuyến mãi: tặng kèm sản phẩm, khuyến mãi trên giá trị đơn hàng, chiết khấu sản phẩm, tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá, ưu đãi theo nhóm thành viên…
    • Dễ dàng điều chỉnh giá trị khuyến mãi.
    • Áp dụng chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống hoặc một cửa hàng bất kì.
    • Thu hút được nhiều nguồn khách hàng và giúp gia tăng doanh số.
    • Kích thích nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
    Tùy thuộc vào chiến lược của doanh nghiệp mà bạn cần có hình thức khuyến mãi phù hợp. Bạn có thể áp dụng thử vài chương trình, đưa ra mục tiêu cho mỗi chiến dịch khuyến mãi, thực hiện và tiến hành đo đạc kết quả, so sánh đối chiếu giữa các chiến dịch với nhau, từ đó tìm ra hình thức hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

    Các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp hiện nay thường áp dụng trong phần mềm SThink:
    Quản lý chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm trực tiếp

    Đây là hình thức giảm giá thông dụng và phổ biến nhất trong bán hàng, các sản phẩm được giảm giá có thể là các sản phẩm không bán chạy hoặc sản phẩm mới chưa được nhiều người biết đến. Đối với các sản phẩm mới, đây cũng là một trong những hình thức để thúc đẩy hành vi mua hàng của người tiêu dùng, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng.
    Ví dụ: giảm 20% cho sản phẩm trong khoảng thời gian quy định hoặc đến khi bán hết sản phẩm đó trên kệ.

    Màn hình thiết lập chương trình chiết khấu khuyến mãi 20%

    [​IMG]

    ...xem tiep....https://sthink.com.vn/quan-ly-chuong-trinh-khuyen-mai-giam-gia.html
     

    Các file đính kèm:

Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2