Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Những cách tốt nhất hỗ trợ ẩn bình luận Facebook

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi abitstore12, 9/10/20.

  1. abitstore12

    abitstore12 New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Văn Phòng
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Web:
    https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt104th
    Làm thế nào để tránh bị đối “hớt tay trên" khách hàng của mình. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được những phương pháp ẩn comment hiệu quả nhất.
    Vì sao cần phải chat tự động ẩn comment khách hàng
    Tránh tình trạng cướp khách

    Đa số khách hàng thường thể hiện sự quan tâm của họ đến sản phẩm ở mục bình luận (comment) của bài post. Họ để lại công khai những câu hỏi và thông tin quan trọng để shop chủ động liên hệ tư vấn. Vì vậy, đây là nơi mà những đối thủ cùng lĩnh vực ( thậm chí là trái ngành) sẽ nhòm ngó, hòng “cướp” khách hàng của bạn.

    Tránh những comment spam, nội dung tiêu cực
    Chắc hẳn không ai mong muốn một bài đăng có có lượng tương tác cao nhưng đa số lại là nick ảo, comment spam, nội dung sai lệch, không phù hợp. Đây là tình trạng mà rất nhiều các fanpage chạy quảng cáo gặp phải. Nó gây ảnh hưởng đến hình ảnh cửa hàng/doanh nghiệp, làm nhiễu loạn data khách hàng thu thập được. Sử dụng phần mềm tự động ẩn comment giúp cửa hàng kiểm soát được nội dung bình luận, nhanh chóng xử lý những tình huống không đáng có, loại bỏ những data kém chất lượng.

    [​IMG]

    Tăng tỷ lệ chốt đơn từ 2-3 lần
    Tính năng tự động ẩn comment của khách hàng giúp cho chỉ mình phía chủ fanpage nhìn được thông tin để liên lạc với khách đầu tiên. Càng liên hệ sớm bao nhiêu, người bán càng cung cấp được nhiều thông tin, tạo thiện cảm cho khách hàng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để kích thích tâm lý khách hàng, giúp họ đẩy nhanh quyết định mua.

    Bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng trên fanpage
    Khách hàng thường để lại những thông tin mua hàng như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,... Đây là những thông tin cá nhân quan trọng thường được sử dụng cho các giao dịch online, công việc, học tập.

    >>> Tham khảo thêm: Những tính năng tuyệt với giúp tăng doanh thu bán hàng từ phần mềm quản lý fanpage mới nhất 2020

    [​IMG]

    Phần mềm chat tự động ẩn comment, quản lý khách hàng
    ABITMES - Chatbot tự động ẩn comment khách hàng
    Abitmes là phần mềm quản lý comment và inox cho fanpage bán hàng do doanh nghiệp công nghệ Nitco tạo dựng. Nằm trong top những phần mềm chat tự động tốt nhất dành cho doanh nghiệp, Abitmes đem đến giải pháp bán hàng hiệu quả, toàn diện:

    Chatbot thông minh chống cướp khách
    • Abitmes cung cấp tính năng ẩn comment, xóa comment ngay trên trang quản lý chat.

    • Ngoài ra, Abitmes cũng cung cấp những tính năng như like comment, inbox ngay cho khách hàng bình luận.

    • Nếu bạn đang gặp khó khăn khi không nắm được khách hàng để lại bình luận này trên bài đăng nào, Abitmes sẽ hỗ trợ bạn bằng tính năng xem comment trên facebook và xem lịch sử bình luận.

    • Abitmes giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khách hàng
    [​IMG]

    Chatbot trả lời theo kịch bản phù hợp mọi lĩnh vực kinh doanh
    • Abitmes cho phép bạn xây dựng nội dung kịch bản tự động tư vấn. Sử dụng phím tắt để nhập câu lệnh tư vấn. Đính kèm hình ảnh cùng tin nhắn trả lời dễ dàng.

    • Chatbot hoạt động 24/7, phản hồi nhanh chóng theo keyword giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu kết nối nào của khách hàng.
    Sử dụng một chatbot, tích hợp nhiều tính năng
    • Abitmes quản lý tất cả các nguồn khách hàng (Comment, Inbox, Website, sản thương mại điện tử,...) trên cùng một cửa sổ, giúp doanh nghiệp theo dõi nhu cầu của khách hàng trên mọi điểm chạm.

    • Abitmes ghi nhận thông tin khách hàng, lưu trữ và phân loại KH.

    • Tự động phân chia khách hàng cho phân viên theo nhiều cách khác nhau, theo dõi hiệu suất kinh doanh, nắm bắt được mong muốn của khách hàng để có những chiến dịch tiếp cận hiệu quả.
    [​IMG]

    Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Abit bạn có thể đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí ngay TẠI ĐÂY. Nếu thấy bài viết bổ ích đừng quên like và chia sẻ nhé
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2