Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Nguyên nhân các chiến dịch marketing 0 đồng chưa mang lại hiệu quả

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi abitstore12, 3/10/20.

  1. abitstore12

    abitstore12 New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Văn Phòng
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Web:
    https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt104th
    Hãy thử nghĩ xem sẽ đau đớn thế nào nếu chiến dịch marketing 0 đồng không một ai tương tác. Tư vấn không một ai chốt đơn. Doanh số của bạn liên tục giảm nhất trong mùa dịch Covid 19 này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nỗi đau trên.
    Khi khách hàng Comment

    Hãy đảm bảo rằng mọi thông tin về sản phẩm trên quảng cáo cần được đưa ra đầy đủ, chân thật, có tính thu hút. Khi khách hàng xem sản phẩm, họ sẽ thường có thói quen xem thêm các bình luận khác trên bài post. Những bình luận ấy chính là thước đo ban đầu để đánh giá về chất lượng, dịch vụ cửa hàng ấy. Vì vậy, hãy trả lời nhanh chóng các comment khách hàng để lại một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất. Đó là việc chào và cảm ơn khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm. Ngoài việc phản hồi đúng câu hỏi thắc mắc từ khách hàng, bạn cũng không quên kèm theo câu : “Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại nhân viên CSKH bên em sẽ gọi lại tư vấn kỹ hơn cho anh chị”. Kèm theo 1 câu cảm ơn, khách sẽ rất dễ để lại số điện thoại.

    >>> Đọc thêm bài viết về phần mềm ẩn comment facebook - công cụ giúp ẩn bình luận, trả lời bình luận tự động. Tăng tỉ lệ chốt đơn thành công sẽ cao hơn.

    [​IMG]

    Khi khách hàng Inbox
    Rất nhiều khách hàng lựa chọn inbox làm công cụ tìm hiểu thông tin. Có thể họ không muốn công khai thông tin trên bài quảng cáo, hoặc là bởi inbox là công cụ miễn phí, lại tiện dụng hơn việc cầm điện thoại liên hệ. Tâm lý của người mua hàng trên Facebook thường muốn việc mua bán của mình ở 1 nơi riêng tư.Bên cạnh đó, việc phản hồi nhanh tin nhắn của khách hàng cũng rất quan trọng. Bạn không thể tránh được việc mình bận rộn hay không có nhiều thời gian để quản lý Fanpage thường xuyên, vì vậy chế độ trả lời tin nhắn tự động sẽ thay bạn hồi đáp khách hàng nhanh chóng.

    Ví dụ khi khách hàng inbox trên Fanpage của bạn và bạn thì đang bận rộn hoặc đi vắng: "Bạn ơi, mình muốn đặt 1 hộp bánh tới địa chỉ ABC, giá bao nhiêu vậy?" và khi đó tin nhắn tự động sẽ phát huy tác dụng: "Xin chào bạn! Để đặt hàng, mời bạn gửi thông tin gồm SĐT + địa chỉ + nội dung đặt hàng. Đây là tin nhắn gửi tự động. Đơn hàng của bạn sẽ được shop trả lời ngay sau khi online hoặc bạn vui lòng liên hệ 0966291xxx nhé".Chú ý khi cài đặt tin nhắn tự động bạn nên có sđt và địa chỉ website để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp ngay khi cần. Việc cài đặt tin nhắn tự động không những giúp cửa hàng của bạn phản hồi lại nhanh chóng mà bạn còn được khách hàng đánh giá cao, khiến khách hàng không bị giảm nhiệt bởi sự chờ đợi.

    Và nhớ rằng, khi bạn đã bán hàng online thì không có chỗ cho sự chậm trễ!

    Chốt đơn hàng qua điện thoại

    >>> Tham khảo thêm phần mềm quản lý fanpage hỗ trợ tư vấn tự động, chăm sóc khách hàng, chốt đơn hiệu quả

    [​IMG]

    Chuẩn bị
    Nếu như với comment, inbox, ta sẽ thuyết phục bởi “sự ảo diệu” của những câu chữ, thì việc chốt đơn qua điện thoại sẽ cần sự tinh tế trong giọng nói.Trước hết, cần điều chỉnh âm thanh thật dễ nghe, không nói ngọng và hạn chế tiếng địa phương. Những lý do khách quan và chủ quan có thể khiến cuộc nói chuyện qua chiếc điện thoại trở nên không rõ ràng, không hiểu ý nhau. Tiếp đến, hãy luyện tập để có một âm điệu có lên xuống, lúc trầm lúc bổng sẽ dễ dàng “rót mật vào tai” hơn so với một giọng điệu đều đều, thẳng tuột, khách hàng không hiểu bạn đang muốn nhấn mạnh tới điều gì?

    Sau khi chốt đơn hàng thành công, đừng quên cảm ơn họ đã tin tưởng, ghi lại thông tin khách hàng và xác nhận lại một lần nữa về đơn hàng, thời gian vận chuyển, ưu đãi đi kèm (nếu có).

    [​IMG]

    Bán hàng online nhận được phản hồi đã khó, để dẫn đến đơn hàng và “cầm tiền hàng trên tay” lại càng không đơn giản. Nhưng mọi thứ đều tùy thuộc hành động của bạn, đó là kĩ năng giao tiếp, kĩ năng chốt đơn hàng. Abit.vn Hi vọng những mách nhỏ trên đây sẽ giúp bạn kinh doanh online dễ dàng hơn!
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2