Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Một số quy tắc dành cho người mới kinh doanh online

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Website' bắt đầu bởi phanmemabitstore, 5/10/20.

  1. phanmemabitstore

    phanmemabitstore New Member

    Tham gia ngày:
    26/9/20
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Rất nhiều người bước vào con đường kinh doanh online trên Facebook, thậm chí là đầu tư vào rất nhiều fanpage nhưng không mang được lợi nhuận như mong đợi. Đó là vì họ mắc sai lầm ngay từ đầu và cả trong quá trình thực hiện công việc bán hàng này.

    Lướt Facebook tôi thấy một bài đăng khá hay trên page Kinh Nghiệm Bán Hàng Online. Bài này thực sự chỉ ra rất nhiều cái sai mà tôi cũng đá mắc phải trong thời gian đầu. Sau đây tôi xin chia sẻ những quy tắc mà khi trở thành “ người mới” trên con đường bán hàng online trên Facebook bạn cần nắm vững.

    1. Đừng tag tên người khác rồi p/s: nếu làm phiền mong các bạn thông cảm. Thực sự là phiền lắm, chả ai thông cảm cho các bạn đâu. Facebook như đại diện ngôi nhà của họ,muốn làm gì cũng phải xin phép . Tự ý tag vào ng ta sẽ ghét bạn thêm.

    [​IMG]

    Không nên tag tên người khác quá nhiều

    2. Đừng bao giờ rao: "số lượng có hạn, mua nhanh kẻo hết". Giờ hàng hoá nhan nhản làm gì có chuyện mua ngay kẻo hết. Cách rao này quá cũ kỹ và có phần quê mùa.

    3. Đừng có anh ơi mua đi, chị ơi mua đi. Bán hàng chứ k phải ăn xin. Hãy bán cho ng có nhu cầu.

    4. Khi mới đăng bán sẽ có nhiều ng vào cmt trêu các bạn lắm. Vd: bán giảm cân thì hỏi tăng cân, bán váy thì hỏi có quần k?... bla bla... hãy nhẹ nhàng like và k cần trả lời. Hãy cho ng khác biết bạn đang nghiêm túc.

    [​IMG]

    Nếu có cmt không nghiêm túc của khách hàng hãy nhẹ nhàng Like

    5. Gặp ng cmt vô duyên: đáp trả thẳng thắn và lịch sự. (Không phải chửi lại nhé). Ngắn gọn và dứt điểm, k đôi co nhiều.

    6. Bán hàng online sợ mất bạn. Hì hì. Chính xác là các bạn chỉ mất bè thôi. À, giảm like là dĩ nhiên... Tuy nhiên vẫn có cách khắc phục (vào đội của tớ. Tớ chỉ cho :)))

    7. Một số bạn hỏi: Chị ơi sao em k bán đc? Vào tường thấy đăng mỗi lần :)) vâng nếu đăng 1 lần mà bán đc thì tôi theo làm học trò của bạn chứ bạn k phải theo tôi nữa. Đến OMO nổi tiếng thế còn phải quảng cáo mỗi ngày mà em :)) Hãy đăng bài thường xuyên nhé :))

    8.Hãy nghĩ sp của mình đem lại lợi ích gì cho k.h,thay vì nghĩ " Thịt đc 1 k.h bạn được lời bao nhiêu "

    Bạn chắc chắn đã thấy mình ở những ngày đầu tiên sau mỗi quy tắc trên đúng không? Còn tôi thì tôi thấy thiếu một cái rất quan trọng đó là ngay từ khi mới bắt đầu kinh doanh mình không sử dụng ngay công cụ hữu ích để kiểm soát hoạt động bán hàng của mình.

    Điều này mãi sau này khi đã kinh doanh được một thời gian mà không có thời gian để làm bất kỳ việc gì tôi mới nhận ra. Khi đó tôi sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit. Phần mềm có rất nhiều tính năng hấp dẫn như quản lý đơn hàng, khách hàng, nhân viên, kho hàng, doanh thu, vận chuyển… và còn nhiều tính năng nữa.

    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit để kiểm soát hoạt động kinh doanh

    Đây còn là công cụ hữu hiệu chống cướp khách hàng. Phần mềm ẩn comment fanpage Abit sẽ ẩn toàn bộ bình luận của khách hàng. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết hơn.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2