Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Mobile CRM là gì? Tại sao CRM trở thành mối quan tâm của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 21/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên thiết bị di động: xúc tiến năng suất và khả năng đáp lại của nhóm của bạn

    Theo khái niệm, công cụ CRM di động là một phiên bản tính năng của công cụ giám sát quan hệ khách hàng để giám sát thông tin người dùng theo thời gian thực từ thiết bị di động của bạn.


    Nó mang lại tính di động đầy đủ và tăng tính minh bạch cho các nhóm của bạn bằng cách cấp quyền họ giao tiếp , truy cập tài liệu và chốt giao dịch ngay cả khi đang di chuyển!
    [​IMG]

    Tại sao tổ chức của bạn cần hoạch định phần mềm CRM trên thiết bị di động?


    Bằng cách tận dụng hoạch định ứng dụng CRM trên thiết bị di động được lập kế hoạch tốt, những cơ quan sẽ tận dụng các nguồn lực và giám sát tích cực các đội bán hàng đang mở rộng kịp thời. Các phương pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên thiết bị di động trao quyền cho đại diện bán hàng thông tin họ cần để họ dành nhiều thời gian hơn trong việc thiết lập mối quan hệ và chốt giao dịch .

    [​IMG]
    Dưới đây là một ít lý do thuyết phục để tạo hoạch định công cụ CRM dành cho thiết bị di động có kiến trúc cho cơ quan của bạn:


    • Luôn liên kết, mọi lúc, mọi nơi: hỗ trợ khi đang di chuyển. Với CRM di động, người quản lý có thể kiểm tra những mở rộng mới nhất của đại diện bán hàng và giao tiếp liền mạch với các thành viên trong nhóm.
    • Luôn update các cuộc hẹn của bạn: Xem rõ ràng và có thể tùy chỉnh mọi lịch biểu của bạn trên một màn hình. phân cấp thứ tự ưu tiên những nhiệm vụ và liên kết với những thành viên trong nhóm để quản lý các công việc theo kỳ hạn một cách thông minh.
    • Tiết kiệm thời gian và làm việc thông minh hơn: Đồng bộ hóa thông tin về email, cuộc họp, cuộc gọi và danh bạ ngay từ hộp thư đến của bạn để tăng thêm tốc độ, trí thông minh và nét cá nhân cho mỗi lần tương tác với người dùng .


    Truy cập nhanh vào thông tin thời gian thực: Xem trang tổng quan và báo cáo để đưa ra xác định dựa vào data ngay tức khắc. thêm và cập nhật thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi kể cả khi bạn ngoại tuyến.

    Xem data khách hàng ở một nơi: Nhận data người sử dụng có liên hệ, thông tin giao dịch và lịch sử trò chuyện tại một nơi hợp nhất để có được thông tin rõ ràng về doanh thu bán hàng và thông tin kinh doanh có hiệu quả.


    Công cụ CRM trên thiết bị di động: đời tiếp theo của ứng dụng CRM

    [​IMG]
    Phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) không còn chỉ về việc xây dựng các mối quan hệ với người sử dụng và tạo ra các khách hàng tiềm năng; nó thiên về tính di động. Trong tương lai gần, các tổ chức sẽ chuyển sang các công cụ CRM dành cho thiết bị di động cho phép đại diện bán hàng duy trì liên kết và liên kết với người dùng , ngay cả khi đang di chuyển.


    Các nền tảng CRM hiện đại tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và máy học để phân phối cho các đại


    Diện bán hàng data người dùng , có độ chính xác lớn. Với tích lũy đám mây, những đại lý có quyền truy cập vào thông tin trực tiếp, thời gian thực tại bất kỳ vị trí địa lý nào. Các thành viên trong nhóm bán hàng và đại diện tại hiện trường có thể đồng bộ hóa data khi đang di chuyển, tạo báo cáo và phân tích dữ liệu để bán hàng thông minh hơn và nhanh hơn.


    Đã có sự gia tăng nhanh chóng trong việc dùng máy tính bảng và điện thoại thông minh trong 10 năm qua. Những giá trị tích lũy từ các công cụ Mobile CRM là không thể bàn cãi. Dưới đây là một vài ví dụ mở rộng tầm mắt:


    • 81% người sử dụng đang truy cập công cụ CRM của họ từ nhiều thiết bị

    • 65% đại diện bán hàng sử dụng các giải pháp CRM di động đã đạt được hạn ngạch của họ

    • 50% nhóm bán hàng đã tăng năng suất bằng cách áp dụng hệ thống CRM trên thiết bị di động

    Những chức năng chính của hệ thống CRM dành cho thiết bị di động
    • Lên lịch cho ngày của bạn: Tận dụng hầu hết thời gian trong ngày của bạn bằng cách lên lịch các cuộc họp và theo dõi người dùng một cách tích cực
    • Theo dõi địa lý: Theo dõi vị trí trên thiết bị di động theo thời gian thực cung cấp vị trí chính xác của những đại lý
    • Nhận thông báo: Nhận thông báo đẩy tức thì cho những công việc, danh bạ và email trên thiết bị di động của bạn. Không cần ngồi tại bàn văn phòng của bạn hoặc vẫn đăng nhập vào công cụ CRM - bạn sẽ nhận được các cảnh báo cần thiết khi đang di chuyển.
    • Truy cập hồ sơ ngoại tuyến
    • Ưu tiên các Triển vọng
    • Kiểm tra người sử dụng tiềm năng chất lượng

    >> Đọc thêm: Vai trò của CRM đối với doanh nghiệp như thế nào?
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2