Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Mô hình CRM là gì

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 18/8/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Công cụ CRM là ứng dụng giúp đắc lực cho công ty trong việc kiểm tra người sử dụng. Nhờ vậy, việc các tương tác , giao dịch và một vài hoạt động khác trở nên không khó hơn. Vậy mô hình ứng dụng CRM là gì? Đâu là những mô hình công cụ CRM phổ biến hiện tại?


    Định nghĩa mô hình hệ thống CRM là gì?

    Mô hình CRM (CRM model) là một quá trình kiểm soát thông tin, trao đổi, giao dịch của người sử dụng. những thông tin quản lý bao gồm: thông tin cá nhân, những mối quan tâm, sở thích, hành vi…


    Mô hình này thúc đẩy doanh nghiệp hình thành và tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng . tổ chức sẽ thấy được insight của người dùng , hiểu vấn đề của họ, giải quyết nỗi đau cho họ. Bằng cách này, khách hàng sẽ có sự tin cậy sâu sắc và gắn bó dài lâu với doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Lợi ích của mô hình công cụ CRM

    • Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của người sử dụng

    • Cung cấp giải pháp chính xác mà khách đang cần

    • Cá nhân hóa trải nghiệm người sử dụng

    • Phục vụ khách hàng tốt hơn, tăng mức độ hài lòng

    • Có sự ủng hộ, giới thiệu từ phía người dùng

    • cải thiện số lượng người sử dụng trung thành

    • Tăng trưởng doanh thu ổn định

    • Có lợi thế cạnh tranh bền vững

    • Tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa những phòng ban
    >> Đọc thêm: 3 hệ thống crm tốt nhất hiện nay

    So sánh mô hình CRM với ứng dụng CRM

    Ứng dụng CRM có thành phần chính là ứng dụng CRM. tính năng chủ yếu của nó là quản lý , lưu giữ dữ liệu khách hàng . Có thể xem nó là kho cơ sở dữ liệu hoàn toàn về người dùng mà công ty nắm giữ.

    Mô hình phần mềm CRM là tập hợp các phương pháp kiểm tra bên trong nội bộ cơ quan . Nó sử dụng hệ thống CRM nhằm bảo đảm việc quản trị diễn ra một cách trơn tru. Qua đó, giúp công ty đạt được mục đích mong muốn.


    Top 4 mô hình công cụ CRM phổ biến nhất dành cho doanh nghiệp


    Mô hình CRM IDIC

    Mô hình này được thiết lập bởi tác giả Peppers & Rogers và ra mắt vào năm 2004. cơ quan cần thao tác 4 bước để thiết lập , duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng :


    • Nhận diện (Identity). Thông qua các data: thông tin tổ chức, cá nhân, lịch sử trao đổi, giao dịch..
    • Phân biệt (Differentiate). dựa vào hai cơ sở của người sử dụng: lợi ích tạo ra và nhu cầu cần có.
    • Tương tác (Interact). thực hiện trên nhiều kênh khác nhau để ghi nhận, tổng hợp data, hành vi liên quan đến họ.
    • Cá biệt hóa (Customize). Linh hoạt trong việc tiếp cận và trao đổi với người dùng . Cung cấp chính xác những lợi ích mà họ cần. Phục vụ theo cách mà họ mong muốn.


    Mô hình CRM QCI


    Mô hình CRM QCI có nghĩa là Quality Competitive Index – chỉ số cạnh tranh chất lượng. Mô hình này tập trung nhiều hơn vào việc quản lý quan hệ khách hàng . trọng điểm của nó nằm ở hàng loạt những hoạt động giúp thu hút và giữ chân khách hàng .



    Mô hình chuỗi giá trị


    Đây là mô hình hệ thống CRM do giáo sư Michael Porter của Trường đại học Harvard giới thiệu. Nó hỗ trợ cơ quan xác định được những giá trị nào cần mang lại cho khách hàng nhất. Từ đó, thay đổi các chu trình của bạn một cách hợp lý để hỗ trợ người sử dụng tốt nhất.



    Đến đây, MISA AMIS hi vọng rằng mọi người đã có thêm thông tin về các mô hình ứng dụng CRM . Mong rằng qua bài viết trên, tổ chức sẽ khai thác, sử dụng thành công để gia tăng giá trị.

    >> Tin bài liên quan cùng chuyên mục: https://www.reddit.com/user/misa_amis/comments/wa4rfa/business_model_canvas_la_gi/
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2