Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

loi ich cua crm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 10/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    8 lợi ích của CRM khi triển khai sử dụng trong doanh nghiệp

    1. Lợi ích của CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tốt hơn
    Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn đang lưu trữ thông tin khách hàng bằng Excel.

    Phương pháp quản lý dữ liệu khách hàng này tồn tại rất nhiều vấn đề như tốn thời gian cho việc nhập dữ liệu thủ công, dữ liệu có thể bị thay đổi hoặc chỉnh sửa không mong muốn, khó quản lý tập trung vì mỗi nhân viên lại lưu trữ một file riêng, khó tra cứu dữ liệu, có nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu…


    Phần mềm CRM chính là giải pháp giúp giải quyết những vấn đề trên trong hoạt động quản lý dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp.


    Lợi ích của CRM là giúp lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu về khách hàng hay các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp một cách hệ thống. CRM cho phép lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng và bất kỳ các thông tin quan trọng nào liên quan đến họ bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, lịch sử chăm sóc, lịch sử tiếp cận…

    Với phần mềm CRM, doanh nghiệp sẽ không phải mất nhiều công sức để tìm kiếm dữ liệu khi cần.

    Điều này không chỉ giúp các nhân viên và nhà quản lý tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức để có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra dữ liệu lưu trữ trên phần mềm CRM còn đáp ứng tính bảo mật giúp doanh nghiệp hạn chế tình trạng thất thoát dữ liệu khách hàng.


    2. Lợi ích của CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn
    Càng có nhiều thông tin về khách hàng, doanh nghiệp sẽ càng có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.

    Với phần mềm CRM, mọi lịch sử giao dịch, tiếp cận, trao đổi với khách hàng và tiềm năng đều được lưu trữ. Doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả thông tin thông tin của khách hàng, biết được trạng thái của khách hàng ở mức độ quan tâm sản phẩm như thế nào, có gặp khó khăn ở giai đoạn nào hay không, nhu cầu cụ thể như thế nào, từ đó thấu hiểu khách hàng 360 độ và xây dựng những chương trình chăm sóc cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng.

    Việc khách hàng được chăm sóc nhanh chóng, liên hệ đúng hạn giúp tăng thêm sự hài lòng và độ trung thành đối với thương hiệu hơn.



    3. Lợi ích của CRM giúp doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng hiệu quả hơn

    Quy trình bán hàng cung cấp cho chủ doanh nghiệp và đội ngũ nhân viên một cái nhìn tổng quan về các bước cần thực hiện trong hoạt động bán hàng và tương tác với khách hàng.

    Với tính năng thiết lập và quản lý quy trình bán hàng, phần mềm CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt từng cơ hội bán hàng tại mọi điểm trên hành trình khách hàng nhờ đó tăng hiệu quả chăm sóc.

    Nhờ có lợi ích của CRM, doanh nghiệp sẽ theo dõi được toàn bộ quá trình chuyển giai đoạn của các khách hàng.

    Dựa vào đó, nhân viên kinh doanh cũng dễ dàng biết được các hành động tiếp theo nên thực hiện là gì để chốt được đơn hàng nhanh chóng.

    Ngoài ra, nhà quản lý cũng nắm bắt được quá trình sale làm việc với khách hàng và biết nhân viên đang làm tới đâu như đã báo giá chưa, đang chốt hay chưa, chăm sóc khách hàng hay chưa, có chốt được hay không chốt được do đâu.

    Bằng việc xây dựng và tùy chỉnh quy trình bán hàng thông qua phần mềm CRM, doanh nghiệp có thể trực quan hóa ngay cả những quy trình phức tạp nhất.

    Việc này không chỉ giúp chủ doanh nghiệp và nhân viên bán hàng theo dõi hiệu suất công việc và tình hình kinh doanh dễ dàng hơn mà cách tiếp cận thực tế để quản lý quy trình này giúp điều chỉnh và cải thiện dựa trên kết quả thực tế cũng trở nên dễ dàng hơn.

    4. Lợi ích CRM giúp doanh nghiệp nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh

    Lợi ích của quản trị quan hệ khách hàng cung cấp hơn 30 loại báo cáo quan trọng
    Lợi ích của CRM tiếp theo mang tới cho doanh nghiệp chính là khả năng giúp quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh tại thời điểm đó.

    Thay vì việc phải lọc các bảng tính Excel trong nhiều giờ, phần mềm CRM cung cấp cho chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý những báo cáo tức thời về tình hình kinh doanh và hiệu suất bán hàng của nhân viên một cách trực quan và dễ đọc.

    Nhà quản lý có thể truy cập các số liệu và báo cáo bán hàng bất cứ lúc nào thay vì việc phải chờ tới các cuộc họp và lịch báo cáo với đội ngũ. Nhờ đó, nhà quản lý có thể kịp thời điều chỉnh kế hoạch và chiến thuật kinh doanh để tăng doanh số bán hàng.

    5. Tiết kiệm thời gian cho các công việc quản lý nhờ có CRM
    Theo một nghiên cứu của Mỹ, trên 500 nhà quản lý vào năm 2018, có khoảng 23% người tham gia khảo sát đã dành từ 5 giờ trở lên mỗi ngày để theo dõi, gửi email hoặc quản lý dữ liệu và 36% dành từ 3 đến 4 giờ để làm những công việc thủ công này.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2