Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

INSTAGRAM, YOUTUBE_CHIẾN LƯỢC MARKETING THÔNG MINH TỪ TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Thảo luận trong 'Web rao vặt miễn phí hiệu quả' bắt đầu bởi annawang, 6/10/20.

  1. annawang

    annawang Member

    Tham gia ngày:
    30/9/20
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    https://mangtiepthilienket.com/
    Ngày nay, hầu như các ngành công nghiệp hay sản phẩm nào ra mắt đều hướng đến thế hệ Gen Z_một thị trường lao động tiềm năng trong tương lai. Vì vậy, đối với các nhà sản xuất và chuyên gia Marketing thì tìm kiếm và hiểu được insight của phân khúc thị trường này là điều rất quan trọng.

    Thế hệ này thuộc nhóm người sinh từ năm 1995 đến 2010, họ là những người sống trong thời kì công nghệ phát triển nhất đặc biệt là các trang mạng xã hội Facebook, Instagram,…Việc tìm hiểu được insight của thế hệ này vừa dễ nhưng cũng rất khó vì có quá nhiều thông tin hoãn loạn trên mạng xã hội ngày nay. Họ là những con người thông minh biết chọn lọc được thông tin nào đúng hay sai lệch.

    Vì vậy, việc chọn lựa quảng bá sản phẩm bằng tiếp thị liên kết là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

    Nội dung:

    1. Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng
    2. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers

    3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị liên kết

    4. Kết luận

    1. Instagram Influencers, nơi tiềm kiếm khách hàng tiềm năng
    Instagram có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay, chính vì thế, mà mạng xã hội này trở thành một nơi bán hàng lí tưởng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Instargram Influencer là một định nghĩa không còn quá xa lạ với nhiều người, họ là những người có sức ảnh hưởng với giới trẻ trong một lĩnh vực nhất định như thời trang, công nghệ, nhiếp ảnh, đời sống,…

    [​IMG]
    Nắm bắt được tâm lý này, những người làm trong lĩnh vực marketing nhận thấy đây là một miếng bánh lớn để tạo quảng cáo thông qua influencers. Hình thức này không mới lạ, tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hay được hiểu nôm na là marketing truyền miệng từ người này qua người khác. Influencers có tác động mạnh mẽ đến hành vi tâm lý giới trẻ, vì thế thực hiện chiến lược thu hút khách hàng thông qua họ cực kì hiệu quả để gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm.

    2. Niềm tin được xây dựng dựa trên Influencers

    Thường các nhà quảng cáo sẽ tìm đến các influencers trong lĩnh vực mà họ đang kinh doanh để hợp tác và thực hiện chiến lược marketing. Tiếp thị liên kết được xem là phương pháp hiệu quả và kích thích hành vi người tiêu dụng. Trào lưu idol Kpop, hay US-UK là một hiện tượng, giới trẻ bị kích thích để mua những món đồ mà thần tượng mình sử dụng. Trào lưu idol của influencers cũng nóng không kém, giới trẻ tin tưởng và sử dụng theo những sản phẩm mà idol họ sử dụng.

    [​IMG]
    3. Tính khả thi và hiệu quả của Tiếp thị liên kết

    Trong thời đại công nghệ số, khi mà số lượng người sử dụng các trang mạng xã hội (instagram, facebook, youtube…) còn nhiều hơn cả lượng người xem truyền hình thì việc thực hiện các chiến lược trên mạng xã hội là tiềm năng.

    Thực hiện chiến lược marketing thông qua hợp tác với influencers có thể coi là chiến lược thông minh bởi nó xây dựng được niềm tin của khách hàng ngay từ đầu. So với các chiến lược quảng cáo truyền hình hay chạy ads facebook, tốn chi phí lớn, thì đối với tiếp thị liên kết, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho đơn hàng thành công khi khách hàng nhấp vào và hoàn thành quá trình mua hàng. Bằng cách này doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn chi phí và hiệu quả cao so với các hình thức marketing khác.

    [​IMG]
    4. Kết luận

    Mạng xã hội là những nền tảng để các doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng thị trường. Tuy nhiên, việc chọn lựa cách nào để quảng bá sản phẩm lại là một vấn đề khác. Xác định tập khách hàng và bỏ tiền chạy ads, có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn nhưng tỉ lệ chốt deal không cao. Vì vậy, tiếp thị liên kết được xem là lựa chọn tối ưu để thông qua các Influencers quảng bá sản phẩm, dựa trên hành vi khách hàng, và văn hóa thần tượng là mấu chốt của phương thức tiếp thị liên kết này.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2