Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Hé lộ các tính năng nổi bật của phần mềm tích hợp đơn hàng Abit

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi abitstore12, 2/10/20.

  1. abitstore12

    abitstore12 New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Văn Phòng
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Web:
    https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt104th
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit là công cụ có nhiều ưu điểm với các tính năng nổi bật . Vậy sản phẩm Abit là gì? Tính năng, công dụng sản phẩm như thế nào?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm
    Quản lý cùng lúc 50 fanpage khác nhau và nhiều hơn nữa

    Abit có thể giúp bạn quản lý 50 fanpage và nhiều hơn thế trong cùng một lúc. Bạn không cần phải đăng xuất hay đăng nhập chỉ cần một thao tác kết nối ngay bạn đầu thì toàn bộ các dữ liệu, thông tin khách hàng sẽ được phần mềm cập nhật, phân loại, thống kế và phân chia cho nhân viên. Phần mềm quản lý fanpage sẽ thông báo ngay để bạn kịp thời giải đáp khách hàng.

    Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
    Tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit tự động ẩn comment và trả lời t. Bạn có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.

    Tự động tạo đơn hàng

    Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận.

    [​IMG]

    Chia comment – inbox cho nhân viên
    Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.

    Kết nối với các đơn vị vận chuyển
    Đơn hàng sau khi chốt thành công sẽ được Abit kết nối với 5 đơn vị vận chuyển là ghtk, ghn, viettel post, supership, vietnam post. Hệ thống sẽ dựa vào thông tin đơn hàng, địa chỉ nhận và báo giá vận chuyển của từng bên. Từ đây người bán có thể so sánh được bên nào vận chuyển có mức giá rẻ nhất và lựa chọn.

    [​IMG]

    Đánh giá hiệu quả kinh doanh trên Facebook
    Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc kinh doanh trên MXH này. Abit sẽ thu thập và thống kê các dữ liệu về khách hàng, tỷ lệ chốt đơn, nguồn đơn hàng là từ đâu, bạn nhân viên nào,.. Từ đó đưa ra các thông số, tỷ lệ phần trăm giúp bạn đánh giá nhìn nhận kết quả kinh doanh của mình hiệu quả hơn.

    Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit ngay hôm nay thông qua website Abit để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm đầy đủ các tính năng hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2