Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Giải pháp crm cho các ngân hàng lớn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 20/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Hệ thống CRM trong ngân hàng là gì?
    CRM (Customer Relationship Management) có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng . CRM được tập trung vào quy trình marketing, bán hàng, các dịch vụ và quy trình sản xuất sản phẩm theo nhu cầu của người sử dụng để phục vụ họ một cách tốt nhất.

    Như vậy, hệ thống CRM trong ngân hàng thương mại chính là tổ hợp của nhiều kỹ thuật marketing đến việc kiểm soát các thông tin 2 chiều với người dùng . Cũng giống như rất nhiều phần mềm phân tích người sử dụng khác nhau, CRM phân tích về hành vi của một phân khúc thị trường đến hành vi mua sắm của từng khách hàng .
    [​IMG]

    Công cụ CRM đem đến giá trị gì trong ngân hàng?
    Đối với bộ phận bán hàng:



    • hệ thống CRM trong ngân hàng giúp tự động hóa lực lượng bán hàng (Sale Force Automation)

    • Là ứng dụng trung tâm giúp trả lời người sử dụng (Call Center)

    • Là công cụ quản trị dây chuyền cung cấp
    [​IMG]
    Đối với dịch vụ hỗ trợ người dùng :



    • ứng dụng CRM trong ngân hàng giúp quản trị dịch vụ hỗ trợ

    • Công cụ đường dây nóng

    • phần mềm quản lý những dịch vụ tại chỗ
    Với bộ phận Marketing:



    • Công cụ kiểm soát khách hàng tiềm năng (Lead Management)

    • phần mềm hỗ trợ phân tích lợi nhuận khách hàng

    • Công cụ giám sát những kế hoạch marketing

    • Công cụ Email marketing

    • ứng dụng tự động hóa các tiếp thị khác
    phần mềm CRM trong ngân hàng giúp người sử dụng có thể tương tác thông tin một cách đơn giản bằng những loại hình trao đổi đa dạng. Các thông tin mà ngân hàng đem đến sẽ được tập trung vào hệ thống những cơ sở dữ liệu do phần mềm CRM tạo ra.



    Với việc khai thác tối đa và cập nhập một cách liên tiếp những thông tin về người dùng , việc áp dụng CRM trong ngân hàng hiện nay chính là một trong các ứng dụng mạnh để hỗ trợ các nhân viên bán hàng trong việc tìm kiếm , update và hợp nhất được các dữ kiện. Những thông tin này sẽ bao gồm người sử dụng chưa có quan hệ và các người sử dụng đã có quan hệ từ trước.



    Các nhân viên quan hệ người sử dụng và các cán bộ tín dụng sẽ là những người nhập các cơ sở data khách hàng đầu vào. Một nhân viên bán hàng sẽ tự động xác định người sử dụng cho riêng mình.

    [​IMG]

    Đồng thời cũng chính là cách thông báo cho toàn hệ thống biết để tránh trùng lặp trong việc tiếp cận, bổ sung những thông tin người sử dụng. Không những thế, những nhân viên dùng công cụ CRM trong ngân hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm và khai thác được những thông tin liên quan, những thông tin mang tính chất lịch sử qua lại giữa các cơ quan đã được hệ thống lưu trữ .

    >>> Đọc thêm: Top 6 lợi ích của CRM không thể bỏ qua cho doanh nghiệp tại đây: https://didongblog.com/top-6-loi-ich-cua-crm-khong-the-bo-qua-cho-doanh-nghiep.htm


    Đối với những nhà lãnh đạo, những báo cáo update thông tin của người dùng như lịch gặp gỡ, kế hoạch tuần,... Sẽ hỗ trợ các công tác kiểm soát công việc của cán bộ tín dụng cấp dưới. Để từ đó, người phụ trách trực tiếp sẽ biết được nhân viên của mình đang làm gì, ở đâu và mức độ hiệu quả của một công việc ra sao.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2