Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

CRM la gi loi ich cua crm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 16/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    1. CRM nghĩa là gì?


    CRM là viết tắt của cụm từ tiếng anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Nên hiểu đơn giản là một cách giúp những doanh nghiệp tiếp xúc với khách hàng một cách có bài bản và hiệu quả. Thường định nghĩa CRM được nhắc đến là 1 phương thức quản lý các thông tin liên lạc , bán hàng,… Mục đích duy nhất của hệ thống CRM là phát triển mối quan hệ của cơ quan với khách hàng.



    Theo Tiến sĩ Philip Kotler, ‘CRM liên quan đến việc quản lý thông tin chi tiết về khách hàng cá nhân và tất cả “điểm tiếp xúc” của các khách hàng’ để tăng mức độ trung thành của khách hàng. Ông cũng đề cập đến mô hình truyền thống AIDA (Nhận thức (Awareness) → Thích thú (Interest) → Mong muốn (Desire) → Hành động (Action)) đang chuyển sang mô hình 5A, có nghĩa là:

    >> Đọc thêm: Top 5 phần mềm email marketing miễn phí tốt nhất tại đây https://www.apsense.com/article/top-5-phan-mem-email-marketing-mien-phi-moi-nhat.html


    [​IMG]
    • Ask – Tìm hiểu

    • Advice – Khuyên nhủ

    • Assess – Đánh giá

    • Assist – Hỗ trợ

    • Arrange – Sắp xếp
    Mô hình marketing này yêu cầu bạn ưu tiên trải nghiệm người dùng, hỏi đáp và nghiên cứu từ phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp thiết thực, trợ giúp và cuối cùng là bán sản phẩm của bạn.



    2. Tại sao hệ thống CRM trở thành mối để tâm của công ty?


    ứng dụng CRM giúp các doanh nghiệp tạo sự trung thành và giữ chân khách hàng, từ đó giúp tăng doanh thu từ khách hàng và tăng nâng cao lợi nhuận của doanh nghiệp .



    Hệ thống CRM soạn thảo dữ liệu khách hàng thông qua những kênh khác nhau. Hoặc thông qua các “điểm liên lạc” giữa khách hàng và doanh nghiệp như:

    [​IMG]

    • Website

    • Điện thoại

    • Chat online

    • Thư trực tiếp

    • Các tài liệu marketing

    • Mạng xã hội


    Phần mềm CRM cũng hỗ trợ nhân viên có thể trực tiếp tương tác với khách hàng về:



    • Thông tin cá nhân

    • Lịch sử giao dịch

    • Sở thích mua sắm

    • Mối quan tâm của khách hàng
    Phần mềm CRM là 1 phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, một chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp dùng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của người dùng , lòng trung thành.



    Sự thật là phần mềm CRM tập hợp thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu trong một công ty (và có khi tích hợp từ bên ngoài tổ chức) để cung cấp cho các CEO một thấy mới mẻ và mục tiêu mới dựa vào những dữ liệu phân tích. Điều này cho phép người dùng phải đối mặt với nhân viên trong các lĩnh vực như là bán hàng, hỗ trợ người dùng và tiếp thị để đưa ra quyết định nhanh chóng và được thông báo về tất cả mọi thứ từ mô hình “Cross-selling and upselling” cơ hội để nhắm mục đích chiến lược tiếp thị mục đích tạo chiến thuật định vị cạnh tranh.


    [​IMG]
    Phần mềm CRM là chìa khóa để mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời


    Khi lưu lượng truy cập đang giảm dần trong cửa hàng trực tuyến, website và quảng cáo trên mạng xã hội thì lợi ích mà các thương hiệu nhận được cũng dần ít đi. Nếu các thương hiệu muốn tìm cách tồn tại trong thị trường cạnh tranh cao thì phải cải thiện các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số.



    Quan trọng hơn, nhiều thương hiệu phải cạnh tranh bằng cách chuyển trọng tâm vào việc làm hài lòng khách hàng hiện nay với sản phẩm và dịch vụ khách hàng chất lượng; lôi kéo người dùng mới bằng quy trình bán hàng được tối ưu hóa để tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Việc theo dõi cách thương hiệu của bạn tương tác với khách hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về cách tăng tỷ lệ chuyển đổi và cách điều hành một công ty lâu dài.



    Ngoài ra , những lợi ích mà phần mềm quản trị quan hệ khách hàng có thể tạo ra cho thương hiệu như:


    • Khả năng theo dõi tất cả các hoạt động ở phía dịch vụ người dùng, phân khúc những vấn đề của người sử dụng để nhóm hỗ trợ khách hàng có thể giải quyết mọi vấn đề của họ hiệu quả hơn.

    • Hỗ trợ nhóm marketing nắm bắt thông tin chi tiết về hành vi mua sắm của người sử dụng và hơn thế nữa. Và thống nhất sự tìm tòi của bạn vào quảng cáo, viết bài quảng cáo, nội dung và những chiến lược marketing khác.

    • Xây dựng mô hình kinh doanh dựa trên các hành vi mua sắm khác nhau, tạo ra thông điệp cá nhân hóa để tăng hiệu quả bán hàng.
    3. Ứng dụng CRM vừa là công cụ quản lý vừa là chiến lược thương hiệu
    Nhìn chung, CRM là một công cụ quản lý, nhưng cũng là chiến lược thương hiệu của bạn, tại sao lại như vậy?

    [​IMG]

    Tôi sẽ trình bày ngắn gọn, theo quy tắc 80/20: “20% người dùng của bạn đại diện cho 80% doanh số bán hàng của bạn.” Điều này có nghĩa là hoàn toàn những gì bạn cần là tập trung vào 20% khách hàng của mình.



    Tìm hiểu càng nhiều càng tốt về khách hàng của bạn và tất cả thứ họ làm cần được xác định và ghi lại để tham khảo trong tương lai. Bạn càng tìm hiểu nhiều về khách hàng của mình, thì bạn càng có thể cung cấp cho họ loại trải nghiệm mà họ muốn.



    Thông qua phần mềm CRM , việc thu thập kỹ lưỡng thông tin người sử dụng, phân loại và hoàn thành phân khúc người sử dụng, các thương hiệu có thể tạo và truyền tải các thông điệp phù hợp với các khách hàng khác nhau.



    4. Cách thương hiệu có thể liên kết các phương pháp phần mềm CRM vào hoạt động kinh doanh.
    Phần mềm CRM có thể được sử dụng 1 cách sáng tạo cho những thương gia Thương mại điện tử và O2O. Đối với các nhà bán lẻ , dưới đây là một số tình huống hàng ngày mà hệ thống CRM có thể được kết hợp vào tổ chức:



    • Khi người dùng đăng ký thành viên hoặc đặt hàng, website bán hàng của bạn có thể tổ hợp thông tin của họ như ngày sinh, giới tính, tuổi, điện thoại di động, e-mail, v.v. Để sử dụng cho việc quảng bá.

    • Nếu công ty của bạn có một cửa hàng truyền thống, hãy hỏi người dùng của bạn xem họ có muốn trở thành thành viên hay không và hỗ trợ họ đăng ký trên iPad POS. Chương trình thành viên sẽ cho phép người dùng kiểm tra chi tiêu của họ, nhận ưu đãi từ thương hiệu và hơn thế nữa. Nó còn cho phép người bán tìm thông tin người dùng hiệu quả hơn cho các hoạt động tiếp thị lại trong tương lai.
    Đây là một vài phương pháp về cách người bán MISA sử dụng hệ thống CRM để hỗ trợ việc duy trì mối quan hệ với người dùng.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2