Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

CRM - Định nghĩa và vai trCRM - Định nghĩa và vai trò đối với doanh nghiệpò đối với doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi misa amis, 10/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Đây là một định nghĩa đơn giản về CRM
    Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận.

    Khi mọi người nói về CRM, họ thường đề cập đến một hệ thống CRM, một công cụ giúp quản lý liên hệ, quản lý bán hàng, năng suất và hơn thế nữa.

    Giải pháp CRM giúp bạn tập trung vào các mối quan hệ của doanh nghiệp bạn bạn với từng cá nhân - bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp - trong suốt vòng đời của bạn với họ, bao gồm tìm kiếm khách hàng mới, giành được cơ hội hợp tác với doanh nghiệp của họ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ trong suốt mối quan hệ.

    CRM dành cho ai?
    Một hệ thống CRM cung cấp cho tất cả mọi người - từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tuyển dụng, tiếp thị hoặc bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào khác - một cách tốt hơn để quản lý các tương tác và mối quan hệ bên ngoài thúc đẩy thành công. Công cụ CRM cho phép bạn lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng và khách hàng tiềm năng, xác định cơ hội bán hàng, ghi lại các vấn đề dịch vụ và quản lý các chiến dịch tiếp thị, tất cả ở một vị trí trung tâm - cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng cho bất kỳ ai trong công ty bạn có thể cần.

    Với khả năng hiển thị và dễ dàng truy cập dữ liệu, việc cộng tác và tăng năng suất sẽ dễ dàng hơn. Mọi người trong công ty của bạn có thể thấy khách hàng đã được liên lạc như thế nào, những gì khách hàng đã mua, khi họ mua lần cuối, những gì họ đã chi trả, và nhiều hơn nữa. CRM có thể giúp các công ty thuộc mọi quy mô thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và đặc biệt có lợi cho doanh nghiệp nhỏ, nơi các team thường cần tìm cách làm nhiều hơn với nguồn lực hạn chế.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2