Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

cach gui email khong roi vao spam

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 28/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    1. Kiên trì và tăng sự tin cậy của IP server và domain người sử dụng dùng gửi thư



    Những ISP luôn thống kê lại email được gửi từ địa chỉ IP nào và bạn đã sử dụng domain nào để phát tán thư quảng bá. Kết quả mà bạn gửi email đến sẽ phản chiếu an toàn email sender của bạn. Tỷ lệ mở email, email hư , số người đánh dấu thư rác sẽ là các biểu hiện để ESP khám phá, xếp hạng xem địa chỉ IP, domain của bạn là đáng tin cậy để cho vào inbox hay không.


    >> Đọc thêm: Phần mềm marketing và những điều cần biết


    2. Chất lượng danh sách email



    Gần như chúng ta sẽ chọn cách không phức tạp hơn là mua list email thay vì xây dựng một bước một bước. Nhưng chúng ta cần biết rằng người nhận chỉ mở thư nếu nội dung liên kết đến cần thực sự. Chẳng ai mở quảng cáo quán ăn hải sản nếu list của bạn là những người ăn chay. Việc gửi email tùy ý sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn như ở phần trên đã liệt kê .



    3. Nội dung



    Một số trường hợp tỷ lệ email vào inbox thấp mà nguyên nhân trong nội dung email bạn gửi đi có quá nhiều từ mà những ISP đánh giá là SPAM, những vấn đề ảnh hưởng đến nội dung bạn cần lưu ý như sau:


    – Tần suất của những từ bị xem là spam (promotion, marketing, bonus, free…)


    – Đã kiểm định kết nối ngoài trong nội dung (vd: nếu bạn kết hợp đến 1 trang tục tĩu thì nội dung bạn bị thẩm định không cao)


    – Phần trăm giữa hình và chữ


    – Kích thước của thư gửi đi (dung lượng càng nhiều sẽ càng gây ra không tốt đến phần trăm vào inbox, làm rõ đơn giản là thư “nặng quá” thì ESP phải tải nhiều nên kén chọn hơn –> không cho vào inbox )


    – Uy tín của nơi mà bạn lấy link bức ảnh


    – Nội dung và tiêu đề có liên quan với nhau hay không.


    Sau tất cả, hãy luôn nhớ bạn phải có 1 đoạn văn bản dạng chữ (text) trong email. Nếu một email chỉ có ảnh thì khả năng vào spam là cực kỳ lớn.


    [​IMG]


    4. Nguồn gửi email (From)



    Bạn không nên sử dụng các địa chỉ email thuộc các dạng sau sẽ giúp phát triển tỷ lệ inbox hơn; info@yourdomain.com, marketing@yourdomain.com, bonus@yourdomain.com, free@yourdomain.com



    5. Khuyến cáo khách hàng thêm địa chỉ email của bạn vào danh sách của họ


    Đây là cách hiệu quả nhất để bạn dễ dàng gửi thư vào hộp thư inbox. Đây là bước thực hành để phát triển tỷ lệ gửi email vào inbox mà BITS thẩm định cao nhất.


    6. Đừng lừa người nhận hay sử dụng rất nhiều tiểu xảo để lách bộ lọc email


    – Add những ký hiệu để né bộ lọc từ, viết f.r.e.e thay vì free

    – Tự động add vào Re: hay Fwd: để tạo sự tự nhiên trên tiêu đề email


    – Nội dung lừa gạt với tiêu đề là bạn trúng giải thưởng nhưng bên trong yêu cầu add quy định

    Các vấn đề cần tránh để phất triển tỷ lệ gửi email vào inbox

    [​IMG]


    7. Giảm bớt các từ bị coi là spam


    Bạn cố gắng loại bỏ các từ bị coi là spam ra khỏi email.


    8. Nếu được hãy thường xuyên check điểm spam của bạn trong chương trình gửi email

    Các danh sách này được thiết lập để kiểm soát từ khoá , các URL không tốt, tỷ lệ hình và chữ … chấp hành các tiêu chí này sẽ làm nâng cao tỷ lệ gửi email vào inbox đáng kể.


    9. Kiểm tra và điều chỉnh cách gửi email marketing từ kết quả nhận được của các kế hoạch trước đó

    Phát triển phần trăm gửi email vào inbox là một quá trình yêu cầu chúng ta phải tìm hiểu và cải thiện liên tục do đó kết quả từ những chiến dịch trước chính là nguồn thông tin giá trị để tinh chỉnh .


    10. Duy trì mật độ gửi thư hợp lý

    Nếu quá lâu 2-3 tháng mới gửi một lần hẳn khách hàng sẽ không nhớ và xoá thư của bạn. Nhưng nếu gửi mỗi ngày cũng sẽ gây khó chịu và họ cũng không mở email xem bên cạnh đó đánh dấu bạn là SPAM.


    Hy vọng với 10 điều trên sẽ giúp giá trị cho các bạn!


    Tác giả: NGuyễn HUyền
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2