Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

Các tính năng của phần mềm CRM

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi misa amis, 7/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    1. Chức năng quản lý data người sử dụng




    Đây là một tính năng chính của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM hỗ trợ tải lên data từ công cụ Excel , phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của khách hàng để công ty có thể dễ dàng quản lý dữ liệu người sử dụng. Bên cạnh đó nguồn data này cũng được giữ bí mật một cách cẩn thận hơn khi qua rất nhiều lớp phòng vệ. Bên cạnh đó ứng dụng CRM cũng có thể tùy chỉnh các trường data để có thể tương thích với tất cả doanh nghiệp .

    [​IMG]

    Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hành 1 thao tác lọc người sử dụng trên file Excel thông thường thì nay bạn hoàn toàn có thể quản lý , lọc data giản đơn bằng nhiều tiêu chuẩn khác nhau phù hợp với mỗi đặc tính của người sử dụng



    2. Tự động hóa trong hoạt động bán hàng


    Tự động hóa trong phương pháp bán hàng giống như một hệ thống cung cấp 1 ứng dụng quản lý hoạt động bán hàng qua những giai đoạn khác nhau đồng thời quản lý được những hành động của nhân viên.



    Chức năng tự động hóa có thể giám sát và ghi chép lại toàn bộ thủ tục bán hàng cho 1 quý người dùng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người dùng cho tới khi kết thúc phương pháp bán hàng. Tự động hóa trong quy trình bán hàng có rất nhiều chức năng như:

    • Quản lý lợi ích
    • Báo giá
    • Quản lý lệnh bán
    • Quản lý kho hàng,…
    [​IMG]

    3. Tự động hóa tiếp thị


    tính năng tự động hóa tiếp thị có trong công cụ CRM hỗ trợ công ty có thể xác định và nhắm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Hay nói cách khác công cụ tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính hiệu quả trong những kế hoạch Marketing của công ty như Email Marketing, những chương trình quảng cáo , PR….. Bên cạnh đó đây cũng là một cách thức giúp cơ quan có thể sàng lọc được khách hàng mục đích và cải thiện chất lượng này hơn.



    4. Quản lý dịch vụ người sử dụng


    cơ quan có thể đơn giản giám sát được những thông tin về đề nghị bảo hàng, hỗ trợ , khiếu nại của khách hàng ,lịch gọi,các giao dịch của người sử dụng thông qua chức năng quản lý dịch vụ người dùng này của phần mềm CRM .



    tính năng này hỗ trợ cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của phần mềm này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.



    5. Chức năng khác

    Ngoài các chức năng trên, còn rất nhiều tính năng của hệ thống CRM mà bạn chưa biết. các chức năng này được các nhà nghiên cứu xây dựng và ứng dụng qua từng giai đoạn để phù hợp nhất với cần thiết của khách hàng



    Trong phần mềm CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện những chức năng tương thích với các tổ chức Việt Nam hiện tại như quản lý hợp đồng,quản lý công việc, liên kết tổng đài IP,báo cáo….và là ứng dụng có ích cho cơ quan .
    [​IMG]


    6. Tiết kiệm thời gian quản lý , tăng hiệu suất lao động


    Khi dùng phần mềm CRM trong tổ chức sẽ hỗ trợ nhân viên tiết kiệm được tối đa thời gian. Khi tiến hành tìm kiếm, phân cấp khách hàng , quản lý công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tiến hành công việc. Từ đó hỗ trợ tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thành những công việc mới được giao, giúp cải thiện hiệu suất làm việc.


    KẾT LUẬN:


    Hiện tại có rất nhiều công cụ CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng thích hợp với cần thiết của doanh nghiệp bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được các tính năng chính của ứng dụng CRM .
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2