Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

cac chuc nang cua he thong crm la gi

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi misa amis, 28/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    1. Chức năng giám sát data người dùng


    Đây là một chức năng chính của hệ thống CRM . Công cụ CRM hỗ trợ tải lên data từ công cụ Excel , phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền… của người sử dụng để doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng . Bên cạnh đó nguồn dữ liệu này cũng được bảo mật một cách cẩn thận hơn khi qua rất nhiều tầng che chắn . Bên cạnh đó ứng dụng CRM cũng có thể tùy biến những trường data để có thể thích hợp với tất cả cơ quan .


    Nếu trước đây bạn chỉ có thể thực hiện 1 thao tác lọc khách hàng trên file Excel phổ biến thì nay bạn đầy đủ có thể quản lý , lọc dữ liệu giản đơn bằng nhiều tiêu chí khác nhau phù hợp với một đặc tính của người dùng.
    [​IMG]

    >> Đọc thêm: Vì sao doanh nghiệp nên triển khai CRM?


    2. Tự động hóa trong hoạt động bán hàng

    Tự động hóa trong phương pháp bán hàng giống như một hệ thống cung cấp 1 ứng dụng giám sát quá trình bán hàng qua các giai đoạn khác nhau song song giám sát được những hành động của nhân viên.


    Tính năng tự động hóa có thể kiểm tra và ghi chép lại toàn bộ thủ tục bán hàng cho 1 quý người sử dụng nào đó,từ khi nhân viên bắt đầu tiếp xúc với người dùng cho tới khi kết thúc quá trình bán hàng. Tự động hóa trong phương pháp bán hàng có rất nhiều tính năng như:
    • giám sát cơ hội
    • Báo giá
    • Quản lý lệnh bán
    • Quản lý kho hàng,…
    [​IMG]

    3. Tự động hóa tiếp thị


    tính năng tự động hóa tiếp thị có trong phần mềm CRM giúp cơ quan có thể quyết định và nhắm tới đúng đối tượng người sử dụng mục đích của mình. Hay nói cách khác công cụ tự động hóa tiếp thị này sẽ là thước đo để kiểm nghiệm tính lợi ích trong các kế hoạch Marketing của cơ quan như Email Marketing, các chương trình quảng cáo , PR….. Bên cạnh đó đây cũng là một cách thức hỗ trợ công ty có thể sàng lọc được người dùng mục đích và cải thiện chất lượng này hơn



    4. Giám sát dịch vụ khách hàng

    Công ty có thể đơn giản quản lý được những thông tin về đề nghị bảo hàng, giúp, khiếu nại của người sử dụng,lịch gọi,các giao dịch của khách hàng thông qua tính năng giám sát dịch vụ khách hàng này của phần mềm CRM .


    Tính năng này giúp cho nhân viên của bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của hệ thống này mà không cần phải di chuyển quá nhiều.


    5. Tính năng khác
    Bên cạnh những chức năng trên, còn rất nhiều tính năng của hệ thống CRM mà bạn chưa biết. Các tính năng này được các nhà nghiên cứu xây dựng và công cụ qua từng giai đoạn để thích hợp nhất với muốn của người dùng.


    Trong phần mềm CRMVIET cũng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hoàn thiện những chức năng phù hợp với các công ty Việt Nam hiện nay như giám sát hợp đồng, giám sát công việc, tổng hợp tổng đài IP,báo cáo….và là ứng dụng hữu ích cho công ty.

    [​IMG]

    6. Tiết kiệm thời gian giám sát, cải thiện hiệu suất lao động


    Khi sử dụng ứng dụng CRM trong tổ chức sẽ hỗ trợ nhân viên tiết kiệm được tốt nhất thời gian. Khi tiến hành tìm kiếm, phân cấp khách hàng , quản lý công việc…. Đều được tối ưu hóa nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tiến hành công việc. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, dùng thời gian còn lại để hoàn thiện những công việc mới được giao, hỗ trợ cải thiện hiệu quả làm việc.

    KẾT LUẬN:

    Ngày nay có rất nhiều công cụ CRM nổi tiếng như Zoho, Hubspot... Tuy nhiên không phải mô hình nào cũng thích hợp với cần thiết của tổ chức bạn. CRMVIET hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được các tính năng chính của ứng dụng CRM.

    Tác giả: MISA AMIS CRM
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2