Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

4p tỏng marketing la gi

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miễn Phí' bắt đầu bởi misa amis, 20/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    4p trong marketing là gì?
    Marketing Mix (hay marketing hỗn hợp) là khái niệm thường được biết đến là 4p của MKT, gồm các ứng dụng tiếp thị được marketer sử dụng để đạt được mục đích tiếp thị của mình.

    [​IMG]

    4P marketing là gì?
    4P marketing là mô hình marketing bao gồm 4 yếu tố cơ bản: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá). 4 Thành phần này còn được gọi là marketing kết hợp hoặc Marketing Mix. Mức độ thành công ở việc sử dụng 4P trong marketing sẽ ảnh hưởng mạnh đến doanh số của bạn.



    • Product(Sản phẩm): Bạn sẽ bán gì?

    • Price(Giá): Bạn tính phí bao nhiêu cho sản phẩm?

    • Place(Địa điểm): Khách hàng sẽ mua sản phẩm ở đâu?

    • Promotion(Quảng bá): Khách hàng sẽ nghiên cứu về sản phẩm như thế nào?
    [​IMG]

    Ý nghĩa của chiến lược 4P trong Marketing là gì?
    • Tạo ra sản phẩm mới, chất lượng


    chiến dịch Marketing 4P yêu cầu tổ chức phải khám phá thị trường, nhu cầu và mong muốn của người sử dụng. Những thông tin hữu ích đó sẽ giúp cơ quan xây dựng, sửa đổi các sản phẩm nhằm thỏa mãn mong muốn của người sử dụng.

    • Nâng cao giá trị thương hiệu, sự tin tưởng cơ quan trên thị trường
    Mục tiêu của hoạch định 4P là đưa sản phẩm phổ biến rộng khắp thị trường, nên doanh nghiệp sẽ có những hoạt động quảng bá , giới thiệu sản phẩm đến người sử dụng trong và ngoài nước.

    >> Đọc thêm:
    Cách gửi email hàng loạt bằng AMIS aiMarketing tại đây https://www.bantindidong.com/cach-gui-email-hang-loat-bang-amis-aimarketing.html

    • Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng


    Thị trường ngày càng cạnh tranh khi có rất nhiều sản phẩm cùng loại, đòi hỏi cơ quan phải không ngừng nâng cao sáng tạo, tìm tòi và nâng cấp tính năng mới cho sản phẩm của mình. Chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh với đối thủ, chiến dịch 4P sẽ có các phương pháp tạo lợi thế cạnh tranh cho cơ quan trên thị trường.



    • Tăng lợi ích cho người sử dụng
    Qua thực hiện hoạch định 4P, những sản phẩm được cải tiến chất lượng hơn, chức năng hơn, giá cả vẫn cạnh tranh. Điều này hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm tốt, tiện ích và nhanh chóng.



    Lợi thế và điểm yếu của Mô hình 4P marketing
    • Trao đổi không khó với người dùng
    Thông qua những trang mạng xã hội, công ty có thể biết được phản hồi của người dùng , công chúng đang nghĩ gì về thương hiệu hay hoạch định marketing của cơ quan .


    [​IMG]
    • Không khó đo lường các thông số
    Có rất nhiều ứng dụng khác nhau để hỗ trợ việc đo lường các thông số phục vụ cho công việc của những người làm marketing . Khi tiến hành kế hoạch tiếp thị trên bất cứ kênh truyền thông đại chúng nào bạn đều có thể thu thập số liệu một cách rõ ràng và chi tiết.



    • Đơn giản tiếp cận được công chúng mục tiêu thông minh
    Các ứng dụng sử dụng trong marketing hiện đại đều giúp cơ quan không khó tiếp cận người dùng tiềm năng. Ví dụ các dịch vụ chạy quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận đến những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn và họ là những người đang có nhu cầu thực sự.



    Trong bài viết này, chúng tôi đã nghiên cứu
    phân tích rất cụ thể đầy đủ những thông tin bạn cần biết về 4p trong marketing. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho 4P trong tiếp thị là gì và trên hết là biết cách vận dụng nó trong hoạch định marketing & kinh doanh của mình.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2