Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

3 he thong crm tot nhat hien nay

Thảo luận trong 'Góc Tâm Sự' bắt đầu bởi misa amis, 30/6/22.

  1. misa amis

    misa amis New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Microsoft Dynamic 365

    Microsoft Dynamic 365, một CRM và ERP dựa trên đám mây kết hợp 200 ứng dụng
    Microsoft Dynamic 365 là một phần mềm CRM dựa trên đám mây mang tính cộng tác cao có thể giúp nhóm bán hàng của bạn hoạt động hiệu quả hơn trong một môi trường ngày càng phức tạp.
    Với Microsoft Dynamics 365, bạn sẽ có thể phân tích hiệu quả hoạt động của công ty để phát triển chiến lược tiếp thị hiệu quả và tạo mối quan hệ khách hàng-doanh nghiệp được cá nhân hóa . Hơn nữa, phần mềm này có thể được sử dụng để:
    • tạo và gửi tin nhắn có phản hồi tự động dựa trên hành động của khách hàng,
    • tùy chỉnh quy trình làm việc dựa trên yêu cầu và nhu cầu của công ty;
    • khách hàng mục tiêu trước khi thiết lập chiến dịch gửi thư điện tử.
    [​IMG]
    Microsoft Dynamics 365 hiện kết hợp CRM (Microsoft Dynamics CRM) và ERP . Và, ngày nay phần mềm này cung cấp một loạt các tính năng bao gồm tiếp thị , dịch vụ khách hàng (dịch vụ sau bán hàng), dịch vụ hiện trường (sử dụng thực địa), tự động hóa quản lý dự án , v.v.



    Oracle CRM, một CRM hoàn chỉnh giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, tiếp thị và lòng trung thành

    Oracle CRM là một hệ thống CRM dựa trên đám mây giúp đơn giản hóa việc quản lý quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình và quy mô.

    Từ góc độ tiếp thị, Oracle CRM cung cấp các tính năng gửi thư và e-mail . Các nhà tiếp thị có thể sử dụng phần mềm này để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị , thiết lập quy trình làm việc và thực hiện các phân tích đầy đủ và chính xác để có tầm nhìn rõ ràng về các hành động tiếp thị.

    [​IMG]

    Mặt khác, các nhóm bán hàng có thể sử dụng các chức năng quản lý liên hệ nâng cao của Oracle CRM để:
    • tự động hóa quy trình bán hàng ,
    • cải thiện tương tác với khách hàng và khách hàng tiềm năng,
    • dự báo doanh số bán hàng chính xác hơn.
    Pipedrive, nền tảng CRM tất cả trong một dành cho nhân viên bán hàng

    Pipedrive là một phần mềm CRM tập trung vào bán hàng được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp nhỏ. Điểm mạnh của Pipedrive tập trung vào việc phát triển bán hàng và tích hợp với hơn 250 dịch vụ chỉ trong một cú nhấp chuột.

    Pipedrive cho phép bạn:
    • có được nhiều khách hàng tiềm năng hấp dẫn hơn và hướng dẫn họ tham gia vào quy trình bán hàng để tạo ra một thương vụ lớn,
    • theo dõi thông tin liên lạc để có tầm nhìn toàn cầu theo lịch trình của bạn,
    • có được thông tin chi tiết về khách hàng thú vị nhất bằng cách theo dõi hoạt động kinh doanh của bạn,
    • bảo vệ cơ sở dữ liệu của bạn và giữ cho nó minh bạch nhưng riêng tư,
    • truy cập Pipedrive của bạn mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị bằng cách sử dụng Ứng dụng Pipedrive,
    • dễ dàng tùy chỉnh giao diện và hoạt động phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Salesforce, CRM trên web hàng đầu thế giới

    Salesforce Sales Cloud là một phần mềm CRM dựa trên đám mây giúp bạn theo dõi và giám sát thông tin và tương tác của khách hàng trong một nền tảng duy nhất để theo dõi nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Phát triển doanh số bán hàng , xây dựng lòng trung thành của khách hàng và khám phá các cơ hội mới là những tài sản chính của giải pháp tiếp thị này.


    Với Đám mây bán hàng Salesforce, bạn sẽ có thể tạo email được cá nhân hóa, nhắm mục tiêu dựa trên hồ sơ khách hàng để giúp bạn kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình. Bao gồm các:
    1. quy trình làm việc được cá nhân hóa , để điều chỉnh phản hồi dựa trên hành động của khách hàng,
    2. dịch vụ khách hàng thông minh , để phản hồi nhanh chóng và chính xác hơn các yêu cầu của người dùng,
    3. các báo cáo và phân tích được trình bày dưới dạng biểu đồ tùy chỉnh để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của bạn.
    4. Quản lý liên hệ được thực hiện bởi một cơ sở dữ liệu được cập nhật tự động cho phép bạn:
    5. truy cập dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng trong danh sách được phân đoạn theo tiêu chí đã chọn,
    6. loại bỏ các bản sao tiềm ẩn bằng tính năng hợp nhất tài khoản và địa chỉ liên hệ,
    7. theo dõi dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng để có tầm nhìn rõ ràng về các cơ hội và hành động sẽ được thực hiện,
    8. ưu tiên các tài khoản có khả năng tài trợ,
    9. truy cập lịch sử trao đổi chi tiết giữa khách hàng và công ty của bạn.
    Tác giả: Vũ Thị MInh Hà​
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2