Diễn đàn seo - Forum seo danh sách mới nhất
  1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Của Công Ty SEO PCI Group!
    --Khi Đăng Tin Và Viết Bài Trên Forum Cần Lưu Ý
    + Mỗi Tin Đăng, Bài Viết Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + PCI có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì
    Dismiss Notice

3 chiến thuật TÂM LÝ giúp bạn BÁN căn hộ chung cư dễ dàng hơn

Thảo luận trong 'Web rao vặt miễn phí hiệu quả' bắt đầu bởi anass9590, 19/9/21.

Tags:
  1. anass9590

    anass9590 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/21
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hiểu và đặt mình vào vị trí người mua sẽ giúp bạn bán căn hộ chung cư được nhanh chóng hơn? Chắc hẳn bạn đã từng nghe những lời khuyên như vậy. Nhưng thực sự có mấy ai làm được điều này. Áp dụng 3 chiến thuật đánh vào TÂM LÝ khách mua nhà dưới đây sẽ giúp việc ban can ho chung cu của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

    Chiến thuật thứ nhất: Hiệu ứng "Mưa dầm thấm lâu"
    Nguyên tắc thực hiện: Khi thông tin về một sản phẩm xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần. Chúng ta thường sẽ cho kết quả đánh giá về nó ở lần sau cao hơn lần trước. Mọi người thường có xu hướng chọn mua những thứ họ đã cảm thấy quen thuộc.

    Nó đem lại sự tin tưởng nhiều hơn dù mức độ hiểu biết của họ cũng chỉ dừng lại ở nội dung quảng cáo. Mức độ ưa thích và tin tưởng của khách hàng sẽ tỉ lệ thuận với số lần họ tiếp cận với sản phẩm.

    Chiến thuật thứ hai: Hiệu ứng "Đám đông"
    Nguyên tắc thực hiện: Khách hàng có xu hướng chọn mua sản phẩm từ các nguồn uy tín, được nhiều người đánh giá cao.
    [​IMG]
    Đã bao giờ bạn chọn mua một sản phẩm chỉ vì nó là món hàng được đăng trên các trang mua sắm uy tín và nhiều người đánh giá cao. Hay ăn thử một món ăn chỉ vì nó có một hàng dài người đang xếp hàng chờ mua. Và bạn tự mặc định rằng các sản phẩm đó đều sẽ rất chất lượng và đáng để mình dùng thử.

    Chiến thuật thứ ba: Hiệu ứng "Trăm nghe không bằng một thấy"
    Nguyên tắc thực hiện: Quảng cáo có thể giúp bạn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Nhưng trải nghiệm thực tế mới là thứ quyết định khách hàng có chọn mua hay không.

    Bạn có biết vì sao mua nhà khách hàng bắt buộc phải đến xem chứ hầu như không có ai chỉ nhìn hình ảnh mà quyết định xuống tiền cả. Ngay cả các dự án dù chưa hình thành cũng chủ đầu tư cũng bắt buộc phải xây nhà mẫu mới bán được hàng?

    Đó là vì khách hàng muốn tự bản thân mình được trải nghiệm sản phẩm. Vừa để chắc chắn thông tin đúng như quảng cáo. Vừa có thể cảm nhận không gian sống này có phù hợp bản thân hay không.

    Giữa hai căn hộ được đăng bán với cùng diện tích, cùng quy mô, trên cùng một Website với hình ảnh chỉn chu, gọn gàng nhất. Nhưng khi đến xem trực tiếp một căn rất đẹp, nhìn chất lượng không khác gì quảng cáo. Căn còn lại thì trông rất bừa bộn, không được vệ sinh sạch sẽ. Nếu là bạn, bạn cũng sẽ chọn mua căn đầu tiên đúng không?.
     
Ads4

Chia sẻ trang này

Ads2